Xem tử vi mỗi ngày của 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 06/05/2024: Bò Cạp thư giãn

Nội dung bài viết

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho ta hay, cung Bọ Cạp hãy thư giãn, nghe nhạc tận hưởng cảm giác bình yên.

1. Xem bói tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

- Tinh thần: Ngày mới, Bạch Dương chậm nhưng rất chắc chắn, công việc vẫn diễn ra bình thường. Bạn làm những công việc lặt vặt ở nhà thay vì cắm đầu cho việc cơ quan.

- Tài vận: Thu nhập ngày càng tăng cao, tất cả nhờ những kiến thức đầu tư tốt bạn đã học hỏi từ trước đó.

- Tình cảm: Bạn bị người bạn đời khiển trách vì dạo này hơi bận bịu công việc. Nhiều người chịu  áp lực từ gia đình nhưng có lẽ bạn cũng nên xem lại thái độ cư xử của bản thân. 

Số may mắn hôm nay: 11 - 16

2. Xem bói tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

- Tinh thần: Ngày mới này, Kim Ngưu mất kiểm soát với các sự kiện bất ngờ. Song vẫn tràn đầy năng lượng suốt ngày và có một cái nhìn tích cực trước những nhiệm vụ còn bỏ dở. 

- Sức khỏe: Thời điểm này sẽ tốt để lên kế hoạch cho những chuyến đi giải tỏa căng thẳng.

- Tình cảm: Nên nghĩ đến việc mua hoặc thuê một cửa hàng, phòng trọ mới vì gia đình nhỏ của mình. Thời gian này bạn khá vất vả vì lo lắng cho những người thân yêu.

Số may mắn hôm nay: 02 - 07

3. Xem bói tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

- Tinh thần: Hôm nay, Song Tử rất dỡ điều chỉnh các mối quan hệ. Hãy để những ước mơ bay, đừng gò bó chúng. Nếu giới hạn ước mơ của mình, chúng không bao giờ có thể biến thành hiện thực.

- Sức khỏe: Tinh thần lạc quan vui tươi và sự hài hước từ những người xung quanh giúp bạn có tinh thần thoải mái hơn.

- Tình cảm: Bạn đang theo đuổi một ai đó không yêu mình, bạn khá cố chấp dù mang tiếng là kẻ đào hoa. Bạn lụy tình nếu như gặp được kiểu người mình thích.

Số may mắn hôm nay: 03 - 05

4. Xem bói tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

- Tinh thần: Ngày mới, Cự Giải dễ phải tăng ca gây ức chế mạnh. Người kinh doanh gặp những thách thức từ các cơ quan có thẩm quyền. 

- Sức khỏe: Cần hết sức tránh đồ ăn vặt, đồ nhiều dầu mỡ, đồ uống có gas và rượu.

- Tình cảm: Người đã kết hôn cần tránh xa người có ý tán tỉnh mình nơi công sở để có một cuộc sống hôn nhân lành mạnh. Bạn cũng có thể giới thiệu người yêu với những người lớn tuổi trong gia đình mình hôm nay. 

Số may mắn hôm nay: 09 - 17

5. Xem bói tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

- Tinh thần: Hôm nay, Sư Tử có cảm giác bồn chồn thiếu kiên nhẫn, nhưng vẫn phải là công việc. Sẽ không có chỗ cho những câu chuyện phiếm trong văn phòng đâu nhé. Ai đang đi học thì nên tập trung ôn thi kẻo cuối kỳ điểm kém. 

- Sức khỏe: Nếu đi du lịch, hãy mang theo thuốc trong túi xách. Các cô gái mang thai phải cẩn thận khi lên tàu hoặc xe buýt. 

- Tình cảm: Sự can thiệp của cha mẹ có thể khiến cuộc sống hôn nhân hỗn loạn. Những ai còn độc thân có thể tìm được đối tượng thú vị nhưng không nên đưa ra lời đề nghị nào.

Số may mắn hôm nay: 01 - 04

6. Xem bói tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

- Tinh thần: Hôm nay, Xử Nữ nếu làm công việc tiếp thị, bán hàng và ngân hàng sẽ có một lịch trình dày đặc. Những bạn đang tìm việc sẽ tìm được việc trong hôm nay nhưng có vẻ như bạn vẫn chưa ưng lắm. 

- Sức khỏe: Việc duy trì mối quan hệ hài hòa giữa các thành viên trong nhà và điều này sẽ tác động tích cực đến sức khỏe của những người xung quanh bạn.

- Tình cảm: Nếu bối rối trong chuyện tình cảm thì bạn nên tìm đến người lớn tuổi để được tư vấn. Đừng sợ hãi nếu những thay đổi xảy ra trong đời sống tình cảm của bạn, đó là thay đổi tốt.

Số may mắn hôm nay: 12 - 27

7. Xem bói tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

- Tinh thần: Ngày mới, Thiên Bình khó bày tỏ sự quan tâm. Bạn cần nỗ lực để biến mong muốn của mình thành hiện thực chứ đừng ngồi đó chờ sung rụng, đặc biệt là những bạn đang ôn thi. 

- Sức khỏe: Chạy bộ khoảng 30 phút vào sáng sớm hôm nay sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng.

- Tình cảm: Việc kiếm tình yêu của mình không có hồi kết, hãy luôn lạc quan, bao quanh mình là những người nhiệt tình đó nha. 

Số may mắn hôm nay: 21 - 31

8. Xem bói tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

- Tinh thần: Hôm nay, Bọ Cạp hãy thư giãn, nghe nhạc tận hưởng cảm giác bình yên. Những điều tốt đẹp hơn vẫn còn ở phía trước, vì vậy hãy kiên nhẫn, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Người thất nghiệp sẽ nhận được điện thoại yêu cầu phỏng vấn.

- Sức khỏe: Cần bỏ thuốc lá vì nó có thể dẫn đến ung thư và các bệnh liên quan đến phổi.

- Tình cảm: Việc không trung thực của nửa kia dẫn đến những cãi vã giữa 2 người. Kẻ độc thân thấy bất an về những người đang tán tỉnh mình, bạn chưa muốn yêu đương. 

Số may mắn hôm nay: 07 - 18

9. Xem bói tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

- Tinh thần: Ngày mới này, Nhân Mã hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình. Để có sự sáng tạo cho công việc của mình, hãy thoải mái đề xuất ý tưởng và cố gắng thực hiện mọi thứ theo cách riêng và độc đáo của bạn.

- Sức khỏe: Hết sức thận trọng vị bạn có thể bị thương trong khi đi du lịch. Hãy cảnh giác trong khi đi du lịch ở biển hoặc đồi núi.

- Tình cảm: Có nơi nào bạn luôn muốn đến thăm không? Vùng đất bạn nghĩ đến khi đọc bài này là nơi bạn và người ấy nên đến thăm càng sớm càng tốt. Vùng đất mới sẽ hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi. 

Số may mắn hôm nay: 12 - 15

10. Xem bói tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

- Tinh thần: Hôm nay, Ma Kết trở nên kỹ tính và thận trọng trong từng hành động. Một bài học quan trọng dạy cho bạn không phải luôn chiến thắng, nhưng thất bại là con đường chắc chắn dẫn Kết đi đến thành công.

- Sức khỏe: Thực phẩm giàu protein sẽ giúp bạn có một cơ thể tràn đầy năng lượng, cuối ngày hãy ăn thêm rau củ quả tươi.

- Tình cảm: Nên ên tổ chức một bữa tiệc bất ngờ cho người thân của mình hoặc làm điều gì đó bất ngờ cho bạn bè. Cha mẹ luôn là vòng tay an toàn nhất, đừng nặng lời với họ khi họ chưa biết một điều gì đó và nhờ bạn chỉ dẫn.

Số may mắn hôm nay: 27 - 30

11. Xem bói tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

- Tinh thần: Hôm nay, Bảo Bình suy nghĩ khác người, không thích tranh luận với ai. Mặc dù bạn là người làm việc chăm chỉ, nhưng bạn khá lười biếng và thích nằm ở nhà. Những kế hoạch đang nằm đó chờ bạn đến giải quyết, vì thế nên hãy đứng lên đi. 

- Sức khỏe: Việc ăn ở nhà là một cách dễ dàng để theo dõi lượng thức ăn trong quá trình giảm cân và giúp bạn nhanh hồi sức hơn.

- Tình cảm: Đừng vội quyết định về tình cảm, nhất là những người còn độc thân. Các cặp vợ chồng nên quan tâm đến con cái nhiều hơn thay vì chú tâm vào công việc quá nhiều.

Số may mắn hôm nay: 08 - 26

12. Xem bói tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

- Tinh thần: Ngày mới này, Song Ngư mạnh mẽ giúp tỏa sáng, đó là nhờ sự hòa hợp trong nội tâm sẽ mang đến sự tự tin. Bạn sắp bước vào một chương mới thú vị trong cuộc đời công việc của mình.Năng lượng tốt và những cơ hội tuyệt vời đang đến với bạn.

- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn rất tốt, nhớ uống đủ nước trong mùa hè nóng nực này nhé.

- Tình cảm: Du lịch một mình có thể là một cách tuyệt vời để bạn tìm hiểu bản thân. Người đã kết hôn sẽ thảo luận về một điều gì đó rất lớn và quan trọng.

Số may mắn hôm nay: 10 - 29

Chúc sức khỏe ngày mới thành công và may lành. 

**Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm niệm
Nguồn: tổng hợp bởi andromeda.vn

Tử vi 12 con giáp
Tuổi Tý Tuổi Sửu Tuổi Dần Tuổi Mão Tuổi Thìn Tuổi Tỵ Tuổi Ngọ Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu Tuổi Tuất Tuổi Hợi
Tướng số
Phân tích Vietlott cơ bản
Text alert content!
 
Danh mục
 
Vietlott
 
Dự đoán
 
Phòng VIP
 
Thành viên